เกี่ยวกับเอเชี่ยนไลฟ์

ประวัติความเป็นมาของ Asianlife 

บริษัท เอเชี่ยนไลฟ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมือ พ.ศ. 2542 จากการรวมตัวของนักธุรกิจผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ด้วยปณิธานมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยมีส่วนร่วมในการสร้างอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพ และความงามที่มีความมั่นคง และยั่งยืน โดยผ่านองค์กรธุรกิจเครือข่ายที่มีแนวทางในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่าง มั่นคงสามารถสร้าง งานละสร้างเงินให้แก่สมาชิกเอเชียนไลฟ์จำนวนแสนคน ตลอดจนมีส่วนในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ ให้ดียิ่งขึ้นด้วยการส่งออกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ บ.เอเชียนไลฟ์ ได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพและมาตรฐานระดับโลก 

 

ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายโดยเอเชี่ยนไลฟ์ มีทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Asianlife , BIM100 และเครื่องสำอางค์เพื่อผิวสวยหน้าใส เช่น การ์ซีเนีย ชุดรักษาสิว, ไลฟ์ ชุดรักษาฝ้า, 7 Wonders, Miracles หรือครีมกระชับผิว โลชั่นลดกระชับสัดส่วน Gold Shape, TrimOne Lotion และล่าสุด Fit & Firm Figor ที่กล่าวมาล้วนได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นจากผลงานการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาโดยคณะวิจัยวิทยาศาสตร์การแพทย์ของเอเชียน นูทราซูติคอล เซ็นเตอร์ (Asian Nutraceutical Center) โดยมีมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ดังนี้

  • มีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ที่เชื่อถือได้
  • มีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ 100%
  • มีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เกินกว่า 90%

ในปี 2548 เพื่อให้เกิดเป็นธุรกิจผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร เอเชี่ยนไลฟ์ นำโดยศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ได้ควบรวมกิจการกับองค์กรวิจัยพัฒนา บจก.เอเชียน นูทราซูติคอล เซ็นเตอร์,โรงงานผลิตเครื่องสำอาง บจก.แนทเจอรัล คอสเมติคส์ รีเสิร์ช และโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บจก.กรีนโกลด์ แล้วเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน)

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ โทร. 082 959 2695

Line ID : @bim100apco


  • ar6.jpg
    วิวัฒนาการล่าสุดของนักวิทยาศาสตร์ไทย Bim100เกี่ยวกับอาการภูมิแพ้ แพ้ภูมิตัวเอง โรคติดเชื้อ และโรคมะเร็ง คณะนักวิจัย Operation BIM (Bim100) ซึ่งประกอบด้วย 1. รศ.ดร.เสาวลักษณ์ พงษ์ไ...

  • ar5.jpg
    ที่มา และผลงานการวิจัย องค์การมหาชน และ บริษัทมหาชน ประสานนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ระดับโลกจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของรัฐเหนือจรดใต้ ร่วมปฏิบัติการ “BIM” (OPERATION “BIM”) เพื่อสุขภาพที่ด...