ผู้มีปัญหามะเร็งลำไส้ใหญ่

คุณอนุศิษฏ์  ทองคำ  ผู้มีปัญหามะเร็งลำไส้ใหญ่

     ต้นปี56 เริ่มมีอาการท้องผูก และท้องเสียบ้างเล็กน้อย อีก5-6 เดือนต่อมาผมปวดท้องมากเหมือนมีอะไรมาบีบ ปวดจนจะเป็นลมปวดทั้งคืนไม่ได้นอนผลตรวจด้วยการเอกซเรย์ อัลตราซาวนด์ CT-Scan และส่องกล้องทางทวารหนักระบุว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ขั้นที่ 3 เนื้อร้ายขนาด 9 ซ.ม. ตามความยาวลำไส้ ในระหว่างที่นอนรอการผ่าตัด เจ้านายไปหาข้อมูลในเน็ท และแนะนำ *BIM ให้ผมทันทีเมื่อวันที่ 15 กค. 56 หลังจากผ่านไป 5-6 วัน พบว่ากลางคืนนอนหลับสบายดีต่างกับแต่ก่อนที่จะเจ็บปวดจนนอนไม่หลับ  และขับถ่ายดีขึ้น ผมสังเกตเห็นสิ่งที่ถ่ายออกมาเหมือนมีเศษเนื้อเป็นก้อนชิ้นสีขาวๆ ขับถ่ายเศษเนื้อออกมาแบบนี้อีก 2-3 วัน ผมได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจ ต่อมาเมื่อวันที่ 30 กค.56 ผมเข้ารับการผ่าตัดอยู่ 2 ช.ม. แต่กลับความหาเนื้อร้ายที่ลำไส้ใหญ่ไม่เจอ ทั้งพลิกทั้งดึงออกมาดูก็ไม่พบ ที่ตับ และม้ามก็ไม่พบ จึงได้แต่ผ่าตัดเอาไส้ติ่ง และลำไส้ใหญ่ส่วนที่มีรอยพรุนความยาว 40 ซ.ม. ออกไปแทน หลังจากนั้นผมไม่ต้องทำเคมีบำบัดไม่ต้องฉายแสง เพราะการผ่าตัดไม่พบเนื้อร้าย ผมแอบคิดว่าเนื้อร้ายนี้คงหลุดออกไปเองตอนขับถ่าย หลังจากนอนพักฟื้นอยู่ 1 เดือน สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ทุกวันนี้ดูแลอาหารด้วยการทานแต่ผัก กับปลา และต้องขอขอบคุณเจ้านายมากที่ทำให้ผมรู้จักกับ *BIM ผมพูดบอกคนอื่นได้เต็มปาก เพราะเจอกับตัวเองมาจริงๆ ครับ (น้ำมังคุดวันละ 1 ซองตอนเช้า กับสีเขียว กลางวัน 3 แคปซูล เย็น 3 แคปซูล และก่อนนอน 3 แคปซูลเกือบ 5 เดือน ต่อมาลดเหลือน้ำมังคุดวันละ ½ ซอง หมายเหตุ แนะนำสีเขียวเพิ่มเติมอีกวันละ 2-4 แคปซูล)



 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ โทร. 082 959 2695

Line ID : @bim100apco


  • วิมล.jpg
    คุณวิมล ใจวงษา ผู้มีปัญหาภูมิแพ้อากาศ กรดไหลย้อน และริดสีดวงทวาร เป็นภูมิแพ้มา 10 กว่าปี อยู่ในห้องแอร์รู้สึกคัดจมูก กลางคืนนอนไม่หลับพลิกตัวไปมา ถ้าถูกฝุ่นละออง ขนสัตว์จะจาม หรื...

  • สุภาภรณ์.jpg
    คุณสุภาภรณ์ พลอยทับทิม ผู้มีปัญหาเอ็นหัวเข่าอักเสบ และปลายประสาทขาอักเสบ ตั้งแต่ 2 ปีก่อนเคยเจ็บที่หัวเข่าขวา แต่หลังจากทานยาแล้วอาการเจ็บก็หายไป จนกระทั่ง 5-6 เดือนที่แล้วเริ่มม...

  • อุไร.jpg
    คุณอุไร สุริยะยรรยง อายุ 78 ปี ผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม และสะเก็ดเงิน รู้สึกเจ็บหัวเข่าขวา 10 กว่าปี เวลาใส่กางเกงต้องพิงผนัง เพราะกลัวล้ม เดินขึ้นลงบันได ด้วยเท้าซ้ายก่อน แล้วตาม...

  • คุณจำเนียร.jpg
    คุณจำเนียร ชำนิเขตกิจ ผู้มีปัญหาปลายประสาทขาอักเสบ และกรดไหลย้อน ตั้งแต่ 3 ปีก่อน ทุกๆ 4 โมงเย็นรู้สึกวูบวาบปวดแสบปวดร้อนที่ขา 2 ข้างตั้งแต่หัวเข่าถึงปลายเท้าเหมือนถูกน้ำร้อนลวก ห...

  • คุณอารยา อเนกสุรพจน์.jpg
    คุณอารยา อเนกสุรพจน์ ผู้มีปัญหากระดูกสันหลังส่วนเอวทับเส้นประสาท ดิฉันนั่งทำงานหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์มานาน 30 กว่าปี สัปดาห์ละ 6 วันตั้งแต่เช้าถึง 5 ทุ่ม แต่สุขภาพแข็งแรงดีไม่ค่อย...

  • allergy047.jpg
    คุณชิษณุชา วงษ์กวน ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ ไมเกรน และแพ้แดด เป็นภูมิแพ้ตั้งแต่ปี 46 ทำงานอยู่ในออฟฟิศแอร์เย็นๆ พอลงมาเจออากาศร้อนตอนทานข้าวเที่ยง น้ำมูกใสๆ ไหลหยดออกมา จาม และเสียงพูดฟ...

  • วิไลลักษณ์.jpg
    คุณวิไลลักษณ์ อึ้งพินิจ ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ และไซนัสอักเสบ เป็นภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก ได้กลิ่นควันบุหรี่ น้ำหอมหรือฝุ่นละออง จะจาม คัดจมูกคันจมูก และน้ำมูกใสไหลออกมา เมื่อเข้าหน้าฝนจะก...

  • ถิรดา.jpg
    คุณถิรดา ษิริพัฒน์ ผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม และไซนัสอักเสบ ตั้งแต่ปี 55 เวลายืนนานๆ รู้สึกปวดร้อนที่หัวเข่า และชาที่ขาซ้าย ตอนขึ้นบันไดรู้สึกเสียวหัวเข่าซ้าย ส่วนตอนลงหัวเข่ารู้สึ...

  • ศิริชัย.jpg
    คุณศิริชัย แสนแก้ว ผู้มีปัญหากรดไหลย้อน เมื่อปี 53 มีปัญหากรดไหลย้อน สาเหตุเกิดจากการทำงานในเวลากลางคืนจึงส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ผมตื่นนอนเวลา 10-11 โมงเช้า ทานอาหาร...

  • จันทร์เพ็ญ  แจ้ชัยภูมิ.jpg
    คุณจันทร์เพ็ญ แจ้ชัยภูมิ ผู้มีปัญหาผื่นแพ้คัน กระเพาะ และเชื้อราในร่มผ้า เป็นผื่นแพ้คัน และกระเพาะตั้งแต่ 5-6 ปีก่อน เนื่องจากอากาศเปลี่ยนไม่ว่าแดดออก หรือฝนตก ถ้าไม่ขึ้นตอนเช้าก...

  • คำเพียร  บรรเทิงใจ.jpg
    คุณคำเพียร บรรเทิงใจ ตั้งแต่ 10 กว่าปีก่อน เมื่อถึงรอบเดือนรู้สึกปวดมากตรงปีกมดลูกทั้ง 2 ข้าง และปวดหลังเดือนละ 2-3 วัน ต้องทานยาแก้ปวดเป็นประจำ และมีปัญหาตั้งครรภ์ไม่ได้ เพราะผล...

  • ธัญลักษณ์  ฐานุพิชิตศักดิ์.jpg
    คุณธัญลักษณ์ ฐานุพิชิตศักดิ์ ผู้มีปัญหาผิวหนังอักเสบที่ใบหน้า และฝ่ามือ ต้นเดือนเม.ย.นี้ ผิวหนังมีสีแดง รู้สึกแสบ และคันที่หน้าผาก โหนกแก้ม จมูก ปาก และลำคอ แต่ไม่มีผื่นจนมีน้องท...

  • ชาญชัย ธนสินรุ่งเรือง.jpg
    คุณชาญชัย ธนสินรุ่งเรือง ผู้มีปัญหาต่อมลูกหมาก ปี53 เริ่มมีอาการปัสสาวะกระปริดกระปรอย ปัสสาวะบ่อยแต่ไม่สุด รู้สึกขัดๆ ต้องใช้นิ้วกดบริเวณท้องน้อย เพื่อช่วยการปัสสาวะ และกลางคืนปั...

  • สะอาด ภักดีการ.jpg
    คุณสะอาด ภักดีการ ผู้มีปัญหาเบาหวาน ย้อนหลังไป 11 ปีก่อนตั้งแต่อายุ 37 ปี มีอาการวูบ รู้สึกเพลีย ปัสสาวะบ่อย คันที่ปลายอวัยวะเพศ ผลตรวจระบุน้ำตาลสูงถึง 342 ม.ก./ด.ล. นั่นหมายความว่...

  • วิริยา  จียะเกียรติ.jpg
    คุณวิริยา จียะเกียรติ ผู้มีปัญหาไมเกรน ข้อเข่าอักเสบ และบ้านหมุน เป็นไมเกรนร่วม 30 ปี เดือนๆ หนึ่งเป็น 2-3 ครั้ง ถ้าเจออากาศร้อน อากาศหนาว รู้สึกหิว เครียด นอนไม่พอ นั่งอยู่ในรถที...

  • มาโนช นิโรจน์.jpg
    คุณมาโนช นิโรจน์ ผู้มีปัญหาสะเก็ดเงิน เมื่อปี 46 ที่นิ้วมือซ้ายรู้สึกคัน และผิวนูนหนาขึ้นมามีขนาด 2-3 ซ.ม. หลังจากทายาครีมก็หายไป ต่อมาคันที่ศีรษะ เกาแล้วมีสะเก็ดร่วงลงมาคล้ายรังแ...

  • ยูนิต  วงค์คำหาญ.jpg
    คุณยูนิต วงค์คำหาญ ผู้มีปัญหาซีสต์ที่เต้านม รังไข่ และกรดไหลย้อน มีซีสต์ที่เต้านมตั้งแต่ 10 ปีก่อน ข้างซ้าย 1 ก้อน ข้างขวา 2 ก้อน ภายหลังขนาดโตขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งข้างซ้ายเป็นก้อนข...

  • สัมพันธ์ สาลีผลิน.jpg
    คุณสัมพันธ์ สาลีผลิน ผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม ปวดหลัง และเอว ตั้งแต่ต้นปี 57 มีอาการปวดหัวเข่ามาก เดินไม่สะดวก นั่งกับพื้นไม่ได้ ต้องเดินขึ้นลงบันไดทีละขั้นๆ แบบก้าวชิดก้าว หรือไม...

  • คุณพริมา สุขสะอาด.jpg
    คุณพริมา สุขสะอาด ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ เป็นนาน 4-5 ปี ตอนตื่นเช้า หรือโดนฝุ่น จะคัดจมูก จาม น้ำมูกใสๆ ไหล ต้องทานยาแก้แพ้วันละ 1 เม็ด ล้างจมูก และพ่นยา ถ้าวันไหนฝนตก มีอาการจามบ่อยขึ...

  • พัชรา สุกใส.jpg
    คุณพัชรา สุกใส ผู้มีปัญหาไมเกรนไฮโปไทรอยด์และข้อเข่าเสื่อม เป็นไมเกรนมา 10 ปี มักกำเริบถ้านอนดึก อากาศร้อน เครียด หรือช่วงที่มีประจำเดือน เริ่มจากปวดทั้งศีรษะปวดจี๊ดขึ้นมา และรู้...

  • วิจิตร ประจิต.jpg
    คุณแม่ผู้มีปัญหามะเร็งปากมดลูก ตั้งแต่ปี 51 เริ่มมีความผิดปกติมีประจำเดือนไหลอยู่ตลอด พอไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็งปากมดลูกขั้นที่ 3 ถูกส่งตัวไปรักษาโดยการฉายแสงทุกวันตั้งแต่วันจันทร์-...

  • วิจิตร ประจิต.jpg
    บุตรสาวผู้ดูแลคุณแม่ ผู้มีปัญหามะเร็งปากมดลูก ตอนที่คุณแม่ได้รับเคโม และฉายแสง ร่างกายคุณแม่ แย่มาก ซูบผอม ไม่มีแรงทำอะไร ต้องนอนอย่างเดียว อารมณ์หงุดหงิด โมโหง่ายมาก ทุกครั้งหลั...

  • ประดิษฐ์  บุญเกิด.jpg
    คุณประดิษฐ์ บุญเกิด ผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม หัวเข่าซ้ายเสื่อมเป็นมานาน 5 ปี เดือนขึ้นบันไดพอได้แต่ลงบันไดจะลำบาก เพราะน้ำหนักตัวลงกระแทกหัวเข่าทำให้รู้สึกเสียว เวลาใส่กางเกงจะนั่งส...

  • อำพันธ์  โตประเสริฐ.jpg
    คุณอำพันธ์ โตประเสริฐ ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ 30 กว่าปีกับการแพ้อากาศเย็น ฝุ่น ควันบุหรี่ ควันรถ และเกสรดอกไม้ มีอาการจามติดๆ กัน คันจมูก แน่นจมูก น้ำมูกไหลเป็นน้ำใสๆ คันตาขยี้จนตาแดง ต...

  • แพรวพรรณ ทองก้อน.jpg
    คุณแพรวพรรณ ทองก้อน ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ และปลายประสาทอักเสบ เป็นภูมิแพ้ 20 กว่าปี ถ้าโดนฝุ่น หรือผงชอล์กจะจาม รู้สึกเคืองตา ลูกนัยน์ตาแดงทั้ง 2 ข้าง ต่อมาเปลือกตาบน และเปลือกตาล่าง...

  • ธันยวัชร์ เงินทาบ.jpg
    คุณธันยวัชร์ เงินทาบ ผู้มีปัญหามะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นคนท้องผูกเรื้อรังมานานนับสิบปี ขับถ่าย 1-2วันครั้ง ต้องออกแรงเบ่ง เพราะส่วนใหญ่เป็นก้อนแข็งสีดำมีกลิ่นเหม็น รู้สึกทรมานเวลาเข้าห...

  • มีชัย อยู่แสง.jpg
    คุณมีชัย อยู่แสง ผู้มีปัญหาไซนัสอักเสบ เป็นภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก มีเสมหะเยอะมากจนต้องกระแอมบ่อยๆ และกลางคืนนอนไม่ค่อยหลับมีเสมหะค้างในลำคอ หลังจากออกกำลังกายแล้วภูมิแพ้จึงทุเลาลงไปกร...

  • สรัญญา อุรบุญนวลชาติ.jpg
    คุณสรัญญา อุรบุญนวลชาติ ผู้มีปัญหาความผิดปกติจากการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ปี53 ผลตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก (Pap smear)มีเซลล์ผิดปกติอยู่เล็กน้อย จึงละเลยไม่ไปตรวจเพิ่มเติม พอถึ...

  • ประยงค์ เฮง.jpg
    คุณประยงค์ เฮงและ ผู้มีปัญหาน้ำในหูไม่เท่ากัน เป็นมานาน 2 ปี อาการเวียนศีรษะมักกำเริบตอนเช้ามืด เมื่อนอนอยู่ท่าไหนต้องอยู่ท่านั้น ห้ามพลิกตัวทันที!ต้องค่อยๆ ขยับตัวให้นอนตรง เพราะ...

  • อาภาภรณ์ สนิทปะโค.jpg
    คุณอาภาภรณ์ สนิทปะโค ผู้มีปัญหามะเร็งเต้านม 3 ปีก่อนคลำเจอก้อนเนื้อที่เต้านมข้างซ้าย ผลการตรวจชิ้นเนื้อเป็นมะเร็งขั้นที่ 2 ได้รับการผ่าตัดเฉพาะก้อนเนื้อร้ายขนาด 2.5 ซ.ม. ออก และผ่า...

  • บัณฑิต  ยุววัฒน์.jpg
    คุณบัณฑิต ยุววัฒน์ ผู้มีปัญหามะเร็งปอด 5 ปีก่อนเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ รักษาด้วยการผ่าตัดฉายแสง และทำคีโม ต่อมาปลายเดือนม.ค.56 มีอาการไอแห้งๆ เป็นเดือน ผลเอกซเรย์พบปอดข้าวขวามีจุดดำจุ...

  • จันทะ ยิ้งมี.jpg
    คุณจันทะ ยิ้งมี ผู้มีปัญหาริดสีดวงทวาร งานประจำที่เร่งรีบทำให้เป็นคนรีบรับประทานอาหาร และเคี้ยวอาหารไม่ละเอียด ต่อมาวันที่ 25 ธ.ค. 55 บริษัทฯ มีงานเลี้ยง ผมดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล...