ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ แพ้อากาศ กรดไหลย้อน ริดสีดวงทวาร

คุณวิมล ใจวงษา  ผู้มีปัญหาภูมิแพ้อากาศ กรดไหลย้อน และริดสีดวงทวาร

 

     เป็นภูมิแพ้มา 10 กว่าปี อยู่ในห้องแอร์รู้สึกคัดจมูก กลางคืนนอนไม่หลับพลิกตัวไปมา ถ้าถูกฝุ่นละออง ขนสัตว์จะจาม หรือโดนพัดลมเป่าตรงๆ จะคัดจมูก และมักคันจมูกบ่อยๆ เหมือนมีตัวอะไรมาไต่จมูก ทั้งขยี้ทั้งเกาจมูกดูแล้วเสียบุคลิก บางครั้งมีน้ำมูกใสและจาม ต่อมาต้องใช้น้ำเกลือล้างจมูกทุกวัน เพราะหายใจไม่ออก และรู้สึกเหมือนได้กลิ่นเหม็นในโพรงจมูก ส่วนกรดไหลย้อนเป็นมานานพอๆ กัน ทานอาหารได้น้อย เพราะรู้สึกจุกแน่น ถ้าทานผิดเวลารู้สึกปวดแสบปวดร้อนตรงหน้าอก ทานรสจัดจะท้องเสีย และเป็นริดสีดวงทวารหนักมา 1 ปี มีหัวปูดๆ อยู่รอบทวารหนัก เพราะเป็นคนขับถ่ายยาก 2 วันถ่ายครั้งหนึ่ง รู้สึกปวดทรมานขณะขับถ่าย หลังจากถ่ายเสร็จต้องดันหัวริดสีดวงกลับเข้าไป ทำให้ต้องทานยาระบายบ่อยๆ พี่สาวแนะนำ *BIM เมื่อ ก.ค.57 ภายใน 2 สัปดาห์แรกผมขับถ่ายง่ายไม่ปวดไม่เจ็บ ไม่ต้องดันหัวริดสีดวงกลับ ไม่ต้องใช้ยาระบาย ส่วนภูมิแพ้พอครบ 3 สัปดาห์ไม่คันจมูก ไม่ต้องล้างน้ำเกลือ หลับสบาย จมูกโล่งถึงจะอยู่ในห้องแอร์ หรือโดนพัดลมเป่า พอได้ 1 เดือนไม่แสบร้อนหน้าอกทั้งๆ ที่ทานอาหารผิดเวลา ทานรสจัดท้องไม่เสีย ทานอาหารได้มากขึ้นไม่จุกเสียดท้อง ทุกวันนี้มีความสุขมาก ไม่เครียด ไม่เพลีย หายใจได้เต็มปอด การันตีเลยว่า *BIM ช่วยให้สุขภาพผมดีขึ้นเยอะครับ

 


 

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ โทร. 082 959 2695

Line ID : @bim100apco


  • สุภาภรณ์.jpg
    คุณสุภาภรณ์ พลอยทับทิม ผู้มีปัญหาเอ็นหัวเข่าอักเสบ และปลายประสาทขาอักเสบ ตั้งแต่ 2 ปีก่อนเคยเจ็บที่หัวเข่าขวา แต่หลังจากทานยาแล้วอาการเจ็บก็หายไป จนกระทั่ง 5-6 เดือนที่แล้วเริ่มม...

  • อุไร.jpg
    คุณอุไร สุริยะยรรยง อายุ 78 ปี ผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม และสะเก็ดเงิน รู้สึกเจ็บหัวเข่าขวา 10 กว่าปี เวลาใส่กางเกงต้องพิงผนัง เพราะกลัวล้ม เดินขึ้นลงบันได ด้วยเท้าซ้ายก่อน แล้วตาม...

  • คุณจำเนียร.jpg
    คุณจำเนียร ชำนิเขตกิจ ผู้มีปัญหาปลายประสาทขาอักเสบ และกรดไหลย้อน ตั้งแต่ 3 ปีก่อน ทุกๆ 4 โมงเย็นรู้สึกวูบวาบปวดแสบปวดร้อนที่ขา 2 ข้างตั้งแต่หัวเข่าถึงปลายเท้าเหมือนถูกน้ำร้อนลวก ห...

  • คุณอารยา อเนกสุรพจน์.jpg
    คุณอารยา อเนกสุรพจน์ ผู้มีปัญหากระดูกสันหลังส่วนเอวทับเส้นประสาท ดิฉันนั่งทำงานหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์มานาน 30 กว่าปี สัปดาห์ละ 6 วันตั้งแต่เช้าถึง 5 ทุ่ม แต่สุขภาพแข็งแรงดีไม่ค่อย...

  • allergy047.jpg
    คุณชิษณุชา วงษ์กวน ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ ไมเกรน และแพ้แดด เป็นภูมิแพ้ตั้งแต่ปี 46 ทำงานอยู่ในออฟฟิศแอร์เย็นๆ พอลงมาเจออากาศร้อนตอนทานข้าวเที่ยง น้ำมูกใสๆ ไหลหยดออกมา จาม และเสียงพูดฟ...

  • วิไลลักษณ์.jpg
    คุณวิไลลักษณ์ อึ้งพินิจ ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ และไซนัสอักเสบ เป็นภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก ได้กลิ่นควันบุหรี่ น้ำหอมหรือฝุ่นละออง จะจาม คัดจมูกคันจมูก และน้ำมูกใสไหลออกมา เมื่อเข้าหน้าฝนจะก...

  • ถิรดา.jpg
    คุณถิรดา ษิริพัฒน์ ผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม และไซนัสอักเสบ ตั้งแต่ปี 55 เวลายืนนานๆ รู้สึกปวดร้อนที่หัวเข่า และชาที่ขาซ้าย ตอนขึ้นบันไดรู้สึกเสียวหัวเข่าซ้าย ส่วนตอนลงหัวเข่ารู้สึ...

  • ศิริชัย.jpg
    คุณศิริชัย แสนแก้ว ผู้มีปัญหากรดไหลย้อน เมื่อปี 53 มีปัญหากรดไหลย้อน สาเหตุเกิดจากการทำงานในเวลากลางคืนจึงส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ผมตื่นนอนเวลา 10-11 โมงเช้า ทานอาหาร...

  • จันทร์เพ็ญ  แจ้ชัยภูมิ.jpg
    คุณจันทร์เพ็ญ แจ้ชัยภูมิ ผู้มีปัญหาผื่นแพ้คัน กระเพาะ และเชื้อราในร่มผ้า เป็นผื่นแพ้คัน และกระเพาะตั้งแต่ 5-6 ปีก่อน เนื่องจากอากาศเปลี่ยนไม่ว่าแดดออก หรือฝนตก ถ้าไม่ขึ้นตอนเช้าก...

  • คำเพียร  บรรเทิงใจ.jpg
    คุณคำเพียร บรรเทิงใจ ตั้งแต่ 10 กว่าปีก่อน เมื่อถึงรอบเดือนรู้สึกปวดมากตรงปีกมดลูกทั้ง 2 ข้าง และปวดหลังเดือนละ 2-3 วัน ต้องทานยาแก้ปวดเป็นประจำ และมีปัญหาตั้งครรภ์ไม่ได้ เพราะผล...

  • ธัญลักษณ์  ฐานุพิชิตศักดิ์.jpg
    คุณธัญลักษณ์ ฐานุพิชิตศักดิ์ ผู้มีปัญหาผิวหนังอักเสบที่ใบหน้า และฝ่ามือ ต้นเดือนเม.ย.นี้ ผิวหนังมีสีแดง รู้สึกแสบ และคันที่หน้าผาก โหนกแก้ม จมูก ปาก และลำคอ แต่ไม่มีผื่นจนมีน้องท...

  • ชาญชัย ธนสินรุ่งเรือง.jpg
    คุณชาญชัย ธนสินรุ่งเรือง ผู้มีปัญหาต่อมลูกหมาก ปี53 เริ่มมีอาการปัสสาวะกระปริดกระปรอย ปัสสาวะบ่อยแต่ไม่สุด รู้สึกขัดๆ ต้องใช้นิ้วกดบริเวณท้องน้อย เพื่อช่วยการปัสสาวะ และกลางคืนปั...

  • สะอาด ภักดีการ.jpg
    คุณสะอาด ภักดีการ ผู้มีปัญหาเบาหวาน ย้อนหลังไป 11 ปีก่อนตั้งแต่อายุ 37 ปี มีอาการวูบ รู้สึกเพลีย ปัสสาวะบ่อย คันที่ปลายอวัยวะเพศ ผลตรวจระบุน้ำตาลสูงถึง 342 ม.ก./ด.ล. นั่นหมายความว่...

  • วิริยา  จียะเกียรติ.jpg
    คุณวิริยา จียะเกียรติ ผู้มีปัญหาไมเกรน ข้อเข่าอักเสบ และบ้านหมุน เป็นไมเกรนร่วม 30 ปี เดือนๆ หนึ่งเป็น 2-3 ครั้ง ถ้าเจออากาศร้อน อากาศหนาว รู้สึกหิว เครียด นอนไม่พอ นั่งอยู่ในรถที...

  • มาโนช นิโรจน์.jpg
    คุณมาโนช นิโรจน์ ผู้มีปัญหาสะเก็ดเงิน เมื่อปี 46 ที่นิ้วมือซ้ายรู้สึกคัน และผิวนูนหนาขึ้นมามีขนาด 2-3 ซ.ม. หลังจากทายาครีมก็หายไป ต่อมาคันที่ศีรษะ เกาแล้วมีสะเก็ดร่วงลงมาคล้ายรังแ...

  • ยูนิต  วงค์คำหาญ.jpg
    คุณยูนิต วงค์คำหาญ ผู้มีปัญหาซีสต์ที่เต้านม รังไข่ และกรดไหลย้อน มีซีสต์ที่เต้านมตั้งแต่ 10 ปีก่อน ข้างซ้าย 1 ก้อน ข้างขวา 2 ก้อน ภายหลังขนาดโตขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งข้างซ้ายเป็นก้อนข...

  • อนุศิษฏ์  ทองคำ.jpg
    คุณอนุศิษฏ์ ทองคำ ผู้มีปัญหามะเร็งลำไส้ใหญ่ ต้นปี56 เริ่มมีอาการท้องผูก และท้องเสียบ้างเล็กน้อย อีก5-6 เดือนต่อมาผมปวดท้องมากเหมือนมีอะไรมาบีบ ปวดจนจะเป็นลมปวดทั้งคืนไม่ได้นอนผลต...

  • สัมพันธ์ สาลีผลิน.jpg
    คุณสัมพันธ์ สาลีผลิน ผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม ปวดหลัง และเอว ตั้งแต่ต้นปี 57 มีอาการปวดหัวเข่ามาก เดินไม่สะดวก นั่งกับพื้นไม่ได้ ต้องเดินขึ้นลงบันไดทีละขั้นๆ แบบก้าวชิดก้าว หรือไม...

  • คุณพริมา สุขสะอาด.jpg
    คุณพริมา สุขสะอาด ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ เป็นนาน 4-5 ปี ตอนตื่นเช้า หรือโดนฝุ่น จะคัดจมูก จาม น้ำมูกใสๆ ไหล ต้องทานยาแก้แพ้วันละ 1 เม็ด ล้างจมูก และพ่นยา ถ้าวันไหนฝนตก มีอาการจามบ่อยขึ...

  • พัชรา สุกใส.jpg
    คุณพัชรา สุกใส ผู้มีปัญหาไมเกรนไฮโปไทรอยด์และข้อเข่าเสื่อม เป็นไมเกรนมา 10 ปี มักกำเริบถ้านอนดึก อากาศร้อน เครียด หรือช่วงที่มีประจำเดือน เริ่มจากปวดทั้งศีรษะปวดจี๊ดขึ้นมา และรู้...

  • วิจิตร ประจิต.jpg
    คุณแม่ผู้มีปัญหามะเร็งปากมดลูก ตั้งแต่ปี 51 เริ่มมีความผิดปกติมีประจำเดือนไหลอยู่ตลอด พอไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็งปากมดลูกขั้นที่ 3 ถูกส่งตัวไปรักษาโดยการฉายแสงทุกวันตั้งแต่วันจันทร์-...

  • วิจิตร ประจิต.jpg
    บุตรสาวผู้ดูแลคุณแม่ ผู้มีปัญหามะเร็งปากมดลูก ตอนที่คุณแม่ได้รับเคโม และฉายแสง ร่างกายคุณแม่ แย่มาก ซูบผอม ไม่มีแรงทำอะไร ต้องนอนอย่างเดียว อารมณ์หงุดหงิด โมโหง่ายมาก ทุกครั้งหลั...

  • ประดิษฐ์  บุญเกิด.jpg
    คุณประดิษฐ์ บุญเกิด ผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม หัวเข่าซ้ายเสื่อมเป็นมานาน 5 ปี เดือนขึ้นบันไดพอได้แต่ลงบันไดจะลำบาก เพราะน้ำหนักตัวลงกระแทกหัวเข่าทำให้รู้สึกเสียว เวลาใส่กางเกงจะนั่งส...

  • อำพันธ์  โตประเสริฐ.jpg
    คุณอำพันธ์ โตประเสริฐ ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ 30 กว่าปีกับการแพ้อากาศเย็น ฝุ่น ควันบุหรี่ ควันรถ และเกสรดอกไม้ มีอาการจามติดๆ กัน คันจมูก แน่นจมูก น้ำมูกไหลเป็นน้ำใสๆ คันตาขยี้จนตาแดง ต...

  • แพรวพรรณ ทองก้อน.jpg
    คุณแพรวพรรณ ทองก้อน ผู้มีปัญหาภูมิแพ้ และปลายประสาทอักเสบ เป็นภูมิแพ้ 20 กว่าปี ถ้าโดนฝุ่น หรือผงชอล์กจะจาม รู้สึกเคืองตา ลูกนัยน์ตาแดงทั้ง 2 ข้าง ต่อมาเปลือกตาบน และเปลือกตาล่าง...

  • ธันยวัชร์ เงินทาบ.jpg
    คุณธันยวัชร์ เงินทาบ ผู้มีปัญหามะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นคนท้องผูกเรื้อรังมานานนับสิบปี ขับถ่าย 1-2วันครั้ง ต้องออกแรงเบ่ง เพราะส่วนใหญ่เป็นก้อนแข็งสีดำมีกลิ่นเหม็น รู้สึกทรมานเวลาเข้าห...

  • มีชัย อยู่แสง.jpg
    คุณมีชัย อยู่แสง ผู้มีปัญหาไซนัสอักเสบ เป็นภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก มีเสมหะเยอะมากจนต้องกระแอมบ่อยๆ และกลางคืนนอนไม่ค่อยหลับมีเสมหะค้างในลำคอ หลังจากออกกำลังกายแล้วภูมิแพ้จึงทุเลาลงไปกร...

  • สรัญญา อุรบุญนวลชาติ.jpg
    คุณสรัญญา อุรบุญนวลชาติ ผู้มีปัญหาความผิดปกติจากการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ปี53 ผลตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก (Pap smear)มีเซลล์ผิดปกติอยู่เล็กน้อย จึงละเลยไม่ไปตรวจเพิ่มเติม พอถึ...

  • ประยงค์ เฮง.jpg
    คุณประยงค์ เฮงและ ผู้มีปัญหาน้ำในหูไม่เท่ากัน เป็นมานาน 2 ปี อาการเวียนศีรษะมักกำเริบตอนเช้ามืด เมื่อนอนอยู่ท่าไหนต้องอยู่ท่านั้น ห้ามพลิกตัวทันที!ต้องค่อยๆ ขยับตัวให้นอนตรง เพราะ...

  • อาภาภรณ์ สนิทปะโค.jpg
    คุณอาภาภรณ์ สนิทปะโค ผู้มีปัญหามะเร็งเต้านม 3 ปีก่อนคลำเจอก้อนเนื้อที่เต้านมข้างซ้าย ผลการตรวจชิ้นเนื้อเป็นมะเร็งขั้นที่ 2 ได้รับการผ่าตัดเฉพาะก้อนเนื้อร้ายขนาด 2.5 ซ.ม. ออก และผ่า...

  • บัณฑิต  ยุววัฒน์.jpg
    คุณบัณฑิต ยุววัฒน์ ผู้มีปัญหามะเร็งปอด 5 ปีก่อนเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ รักษาด้วยการผ่าตัดฉายแสง และทำคีโม ต่อมาปลายเดือนม.ค.56 มีอาการไอแห้งๆ เป็นเดือน ผลเอกซเรย์พบปอดข้าวขวามีจุดดำจุ...

  • จันทะ ยิ้งมี.jpg
    คุณจันทะ ยิ้งมี ผู้มีปัญหาริดสีดวงทวาร งานประจำที่เร่งรีบทำให้เป็นคนรีบรับประทานอาหาร และเคี้ยวอาหารไม่ละเอียด ต่อมาวันที่ 25 ธ.ค. 55 บริษัทฯ มีงานเลี้ยง ผมดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล...