APCO Capsule กระตุ้นเซลล์ T พิฆาตจัดการเซลล์มะเร็งได้เร็ว

มะเร็ง... เรื่องเล็ก

APCO Capsule กระตุ้นเซลล์ T พิฆาตจัดการเซลล์มะเร็งได้เร็ว

ร่ายกายของคนเรามีเม็ดเลือดขาวที่ดูแลสุขภาพของเราจากการสร้างภูมิคุ้มกัน ถ้าเรามีภูมิคุ้มกันมาก ร่างกายของเราจะจัดการกับมะเร็งด้วยตัวของเราเอง หลักการทำงานของ APCO Capsule* คือใช้สารน้อย แล้วเสริมฤทธิ์ พิชิตมะเร็ง เป็นนวัตกรรมของ APCO 4.0 ซึ่งทำให้เราได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

เราได้นำสารสกัดจากมังคุด ถั่วเหลือง ฝรั่ง งาดำ และบัวบก (APCO Capsule*) ที่มีอานุภาพสูงนี้ไปกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวให้เพิ่มประสิทธิภาพของเซลล์ T พิฆาต ในร่างกายของเราซึ่งมีหน้าที่จัดการกับเซลล์มะเร็งอยู่แล้ว และได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพการสร้างภูมิคุ้นกัน ให้อาสาสมัครรับประทาน 4 แคปซูล/วัน เป็นเวลา 15 วัน พบว่า (ดังภาพตามกราฟ) APCO Capsule* (ใช้สัญลักษณ์สีเขียว) กระตุ้นเม็ดเลือดขาว Th1 เพิ่มขึ้น 2 เท่า Th9 เพิ่มขึ้น 2 เท่า และ Th17 เพิ่มขึ้น 5 เท่า (Th เหล่านี้ก็คือเม็ดเลือดขาวภูมิคุ้มกัน)

               เมื่อเม็ดเลือดขาวภูมิคุ้มกันถูกกระตุ้น หลักของภูมิคุ้มกันวิทยาก็คือ มันจะไปกระตุ้น เซลล์ T พิฆาต ซึ่งมีอยู่ในร่างกายให้เพิ่มอานุภาพในการกำจัด เชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส เนื้องอก และมะเร็ง วิธีการแบบนี้เป็นวิธีการเฉพาะเจาะจง ได้ผลที่ชัดเจนที่สุด และนี่คือนวัตกรรม มิติใหม่ของการดูแลสุขภาพในการจัดการเซลล์มะเร็ง

·        APCO Capsule คือแคปซูลงานวิจัยของ APCO ซึ่งมีหลายสูตรแยกตามปัญหาสุขภาพ

 

 

 

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ โทร. 082 959 2695

Line ID : @bim100apco