HealthyNa.Com ขอเสนอผลงานสุดยอดของนวัตกรรมไทยจาก "ศูนย์วิจัย และพัฒนามังคุดไทย" นำทีมวิจัยโดย ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ได้รวบรวม และเรียนรู้ถึงประสิทธิภาพในสาร GM-1 ที่สกัดได้จากผลมังคุดไทย จนเป็นที่ยอมรับ และโด่งดังไปทั่วโลก ถึงการค้นพบว่า "ในมังคุดมีสารที่มีประโยชน์ และทรงคุณค่า ต่อร่างกายมนุษย์" นั่นก็คือ สาร GM-1 (จี เอ็ม วัน) มีคุณสมบัติช่วยปรับภูมิคุ้มกันให้อยู่ในสภาพสมดุล ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป Bim100 บิม บิม100 บิมร้อย Operation bim

ผลิตภัณฑ์ Bim100 ปลอดภัยไม่มีผลค้างเคียง มี อ.ย. รับรอง ผลิตจากสุดยอดสรรพคุณจากผลไม้และธัญพืชหลากชนิดเข้าด้วยกัน คือ สารสกัด GM-1 จากมังคุด บัวบก ถั่วเหลือง งาดำ และ ฝรั่ง เพื่อให้เกิดการเสริมประสิทธิภาพ เมื่อรับประทานอาหารเสริมแล้ว จะทำให้เกิดภูมิบำบัด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม บิม (Bim100) ไม่ใช่ยา จึงไม่ได้เข้าไปจัดการกับสิ่งผิดปกติและโรคในร่างกายโดยตรง แต่จะไปฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรงและปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุลย์ และร่างกายก็จะดูแลและจัดการกับสิ่งผิดปกติเหล่านั้นตามธรรมชาติด้วยตัวเอง

ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง ได้รับการรับรองระบบ GMP จากกระทรวงสาธารณะสุข และ ISO 14001:1996 ส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศทั่วโลก สร้างความเชื่อมั่นและยอมรับในประโยชน์จากการใช้ผลิตภัณฑ์มังคุดสารสกัด (GM-1) ซึ่งมีการนำเสนอทางรายการสุขและสวย โดยในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา การดูแลรักษาโรคใช้การรับประทานยาสำหรับอาการที่ไม่รุนแรง ใช้เคมีบำบัดการฉายรังสี และการผ่าตัดสำหรับอาการที่รุนแรง วิธีการเหล่านี้เป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุบางครั้งก็ได้ผลบางครั้งนอกจากไม่ได้ผลแล้ว ยังก่อให้เกิดปัญหาการสะสม ของสารสังเคราะห์ และอาการข้างเคียงของวิธีการรักษาด้วย

หากย้อนหลังกลับไป 2,500 ปี Hippocrates ปราชญ์ชาวกรีก เคยกล่าวไว้ว่า "Let food be your medicine  ให้อาหารเป็นยาของท่าน" ความรู้ในปัจจุบันทำให้เข้าใจว่า พื้นฐานของคำกล่าวนี้มาจากผลของสารอาหารที่มีต่อการทำหน้าที่ของอวัยวะต่างๆ ของร่างกายนั่นเอง

ในหลายทศวรรษที่ผ่านมา นักภูมิคุ้มกันวิทยาเริ่มใช้ความรู้เกี่ยวกับหน้าที่ของเม็ดเลือดขาวในการดูแลสุขภาพ โดยการศึกษาอย่างลึกซึ้งว่าเม็ดเลือดขาวที่ธรรมชาติสร้างให้ 2 หมื่นล้าน ถึง 5 หมื่นห้าพันล้านเม็ด หลั่งสารใด ให้ทำหน้าที่ใดต่อร่างกายและได้พัฒนาต่อเนื่องมาจนเกิดเป็นศาสตร์ของ "ภูมิคุ้มกันบำบัด Bim100 บิม บิม100 บิมร้อย Operation bim

 

 

 

 

 

ภูมิคุ้มกันบกพร่อง (Aids)

วิวัฒนาการล่าสุดของนักวิทยาศาสตร์ไทยเกี่ยว กับการสร้างสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน โดยได้ ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ Operation Bim

ภูมิแพ้อากาศ

เกิดจากภาวะภูมิคุ้มกันของร่างกายทำปฏิกิริยา กับโปรตีน หรือสารก่อภูมิแพ้จากสิ่งแวดล้อม ซึ่งมักจะไม่เป็นอันตรายต่อผู้อื่น

วุ้นตาเสื่อม

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของคนทำงานในเมืองนำมาซึ่งความเสี่ยงด้านสุขภาพหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือ "ภาวะน้ำวุ้นตาเสื่อม"

แพ้ภูมิตัวเอง-SLE

โรคพุ่มพวง คืออะไร มารู้จักโรคพุ่มพวง หรือ ที่เรียกว่า โรคเอสแอลอี (SLE) โรคร้ายที่คร่า ชีวิต พุ่มพวง ดวงจันทร์

น้ำในหูไม่เท่ากัน-บ้านหมุน

เคยไหมที่อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียน ศีรษะคล้าย ๆ บ้านหมุนโดยไม่รู้สาเหตุ ลักษณะ อาการ เช่นนี้อาจเป็นสัญญาณเตือนให้รู้ว่า

เก๊าท์

โรคเก๊าท์เป็นโรคที่เกิดจากการที่ร่างกายมีกรดยูริกในเลือดสูงอยู่เป็นเวลานานจนเกิดการตกผลึกของยูเรตตามเนื้อเยื่อต่าง ๆ เช่น ข้อ

 

 

แชร์ประสบการณ์จริงด้านสุขภาพ

Testimonal

** Disclaimar ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล**

 

ผู้มีปัญหาน้ำในหูไม่เท่ากัน

ผู้มีปัญหามะเร็งปากมดลูก

ผู้มีปัญหามะเร็งปอด

ผู้มีปัญหามะเร็งเต้านม

 

 

บทความและข่าวสาร

บทความและข่าวสาร